[tintuc]

Hãy đặt tâm trí của bạn thoải mái. Chúng tôi cung cấp cho khách du lịch một mình một số lựa chọn để giúp họ chọn công ty du lịch tốt nhất phù hợp với nhu cầu của họ để có một chuyến đi ngoài trời và phiêu lưu kỳ thú.

Chuyến tham quan giật gân dành cho người độc thân

Khám phá các chuyến tham quan hàng đầu

Bạn đang nghĩ đến việc tham gia chuyến tham quan một mình, nhưng bạn sợ là khách du lịch một mình duy nhất trong nhóm du lịch của mình? Đừng băn khoăn. Số lượng khách du lịch một mình ở mọi lứa tuổi tham gia các chuyến du lịch ngoài trời và khám phá đã tăng vọt trong những năm gần đây. Nhiều công ty du lịch hiện cung cấp nhiều đặc quyền khác nhau để phù hợp với xu hướng ngày càng tăng này, giảm hoặc, trong một số trường hợp, loại bỏ hoàn toàn phí "bổ sung đơn lẻ" vốn có truyền thống đi kèm với đặt phòng một mình. Khám phá các tour du lịch hàng đầu dành cho khách du lịch đơn lẻ được cung cấp bởi các công ty nghiên cứu sâu hơn về văn hóa của khu vực trong khi vẫn duy trì không gian thân thiện, nhóm nhỏ.

Intrepid Travel

Duy trì quy mô nhóm du lịch không quá 10 người, khám phá những điểm đến độc đáo và tự do theo đuổi những trải nghiệm bất ngờ khi họ xuất hiện trên đường - đó là triết lý đằng sau Intrepid Travel. Công ty này thu hút những người thích phiêu lưu tìm kiếm các chuyến du lịch do các hướng dẫn viên có trụ sở tại 22 quốc gia dẫn đầu, cũng như các nhà điều hành du lịch địa phương ở những quốc gia mà Intrepid không có văn phòng. Những chuyến du lịch gan dạ đưa du khách đến những điểm đến xa xôi trên khắp thế giới. Một số chuyến đi phổ biến nhất của nó bao gồm Peru, Thái Lan, Kenya và Ý, với các lựa chọn được cung cấp theo nhiều phong cách tour, từ "Basix" thân thiện với ngân sách (chỗ ở khách sạn 1 đến 2 sao) và các chuyến tham quan "Original" tiêu chuẩn (2 - đến nhà nghỉ 3 sao) đến các chuyến đi đẳng cấp "Tiện nghi", nơi có các phòng nghỉ cao cấp hơn.

Dành cho những du khách cần tiết kiệm ngân sách Overseas Adventure Travel

Những khách du lịch một mình có ý thức về ngân sách sẽ là khôn ngoan khi tìm hiểu các dịch vụ của Overseas Adventure Travel dành cho người độc thân, bao gồm một số ưu đãi tiết kiệm tiền đến các điểm đến lạ, bao gồm Ấn Độ, Botswana và Miến Điện. Du khách đơn lẻ không phải đối mặt với bất kỳ phụ phí nào trong bất kỳ Chuyến phiêu lưu trên đất nào của OAT (các chuyến du lịch trên đất liền với các nhóm từ 10 đến 16 khách) hoặc Cuộc phiêu lưu trên Tàu Nhỏ (các chuyến du lịch bằng thuyền từ 16 đến 25 khách), tất cả đều được dẫn dắt bởi hướng dẫn viên được chứng nhận là cư dân của khu vực bạn sẽ khám phá. Ngoài ra còn có chương trình Travel Companions, cho phép khách du lịch tạo hồ sơ trong một cộng đồng trực tuyến riêng tư. Bạn hầu như có thể gặp gỡ những người bạn đồng hành cùng sở thích, cho phép bạn kết bạn trước cả khi bạn bắt tay vào cuộc phiêu lưu của mình.

Hành trình đích thực: G Adventures

Trong hơn 20 năm, G Adventures đã cung cấp tất cả các loại chuyến đi cho khách du lịch một mình, từ những chuyến du lịch đầy thử thách về thể chất, chẳng hạn như chuyến đi bộ 10 ngày đầy cam go lên Mont Blanc ở Thụy Sĩ, đến những chuyến đi ít đòi hỏi hơn, chẳng hạn như chuyến 22 tour du lịch mạo hiểm của người Maya trong ngày qua Guatemala, Belize và Mexico, nơi bạn sẽ di chuyển bằng xe buýt, xe van và thuyền. Các chuyến tham quan của G Adventures cũng phù hợp nhất cho những khách du lịch một mình tìm kiếm trải nghiệm chân thực nhất có thể tại một điểm đến nhất định; công ty cung cấp những trải nghiệm thực sự tại địa phương, từ chỗ ở đích thực (ngủ trong lều trại trên sa mạc ở Ma-rốc) đến phương tiện giao thông địa phương (xe 4x4 ở châu Phi) cho đến những trải nghiệm độc đáo (đi bộ tham quan vườn cây ăn quả ở một vùng nông thôn nông thôn ở Tuscany , Nước Ý).

Tham quan ẩm thực độc đáo và bí ẩn

Khám phá thành phố yêu thích của bạn theo cách chắc chắn sẽ gây ấn tượng, sau đó thỏa mãn vị giác của bạn. Từ những kho báu của châu Âu như London, Barcelona và Paris (vâng, nó vẫn tuyệt vời ngay cả khi bạn đang thực hiện một nhiệm vụ một mình) trên khắp ao hồ đến các bang thành phố ẩm thực nhất như New York, New Orleans và San Francisco, Secret Food Tours hiện tại có 12 thành phố quyến rũ nhất thế giới trong kho vũ khí của họ. Trong chuyến tham quan của mình, bạn sẽ ghé thăm những tiệm bánh, tiệm bán thịt, cửa hàng pho mát tốt nhất và hơn thế nữa mà thành phố có. Hướng dẫn của bạn sẽ giải thích lịch sử và nguồn gốc của thực phẩm, đồng thời lấy số lượng thích hợp để chia sẻ với nhóm. Sau khi bạn đã đến tất cả các điểm hấp dẫn, chuyến tham quan sẽ lên đến đỉnh điểm trong một bữa tiệc hoành tráng mà người sành ăn trong bạn sẽ không bao giờ quên.

Tham quan dành riêng khách du lịch một mình: Exodus

Exodus chỉ cho khách du lịch một số cách tốt nhất để khám phá thành phố hoặc khu vực, cho dù đó là đạp xe dọc theo Bờ biển Dalmatian của Croatia, đi tàu thám hiểm nhỏ qua các vùng cực của thế giới hay trải nghiệm ánh sáng phương Bắc từ lều tuyết. Đến lượt mình, du khách có thể khám phá văn hóa, ẩm thực và lối sống của điểm đến theo cách độc đáo trong các chuyến tham quan do các hướng dẫn viên địa phương được đào tạo trong chương trình lãnh đạo của Exodus dẫn dắt. Công ty chỉ định một hoặc hai ngày khởi hành cho một chuyến du lịch nhất định là "khởi hành một mình", được khuyến nghị cho những khách hàng đi du lịch một mình. Cách tiếp cận này thu hút một lượng lớn khách du lịch một mình đến tham quan cùng nhau. Hàng chục hành trình được chỉ định là khởi hành một mình (được đánh dấu bằng chữ "S" trên trang web của công ty), bao gồm các chuyến đi như leo núi Kilimanjaro, đạp xe xuyên Việt, tham quan Đường mòn Inca của Peru và rừng mưa Amazon, và đi bộ Bờ biển Amalfi của Ý.

[/tintuc]

Ant Green
0123 45 789
Hỗ trợ muah hàng