[masp]DL04[/masp]

[giaban]2.450,000đ[/giaban]

[giacu]3.650,000đ[/giacu]

[chitiet]

Ngày 1 - TP.HCM - BUÔN MA THUỘT - THÁC DRAYNUR (Ăn sáng, trưa, chiều)

Quý khách tập trung tại công ty Vietravel (190 Pasteur, Q3, TP.HCM). Đoàn khởi hành đi Buôn Ma Thuột, theo QL14 qua các địa danh Đồng Xoài, Sóc Bom Bo, Bù Đăng, đường Hồ Chí Minh và ghé tham quan:

Thác Dray Nur: Một thắng cảnh đẹp nhờ sự kết hợp giữa hai dòng sông Krông Nô và Krông A Na mà người Êdê và người M'Nông gọi là sông Chồng, sông Vợ gặp nhau mà thành. Thác Đray Nur như một bức thành nước khổng lồ, hùng tráng giữa một vùng hoa nước long lanh.

Đi du lịch Buôn mê thuộc

Ăn trưa, đến Buôn Ma Thuột, Quý khách nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Buổi chiều đoàn tham quan:

Bảo Tàng Thế Giới Café: đây là một tổ hợp bao gồm các không gian trưng bày bảo tàng, không gian triển lãm, không gian thư viện ánh sáng, không gian thưởng lãm cà phê, không gian hội thảo… các không gian này được kết nối với các không gian mang tính mở trong công viên cà phê. Đoàn chụp hình bên ngoài khuôn viên của bảo tàng với những góc chụp ảo diệu (vé vào bên trong bảo tàng - chi phí tự túc).

Ăn chiều, Quý khách tự do khám phá thành phố Buôn Ma Thuột về đêm hoặc thư giãn tại các quán café như Xưa và Nay café, Tom & café Studio, Hygge coffee…

Nghỉ đêm tại Buôn Ma Thuột.

(Tham khảo thêm: https://travel.com.vn/)

Ngày 2 - BUÔN MA THUỘT - KDL SUỐI ONG - BUÔN AKODHONG (Ăn sáng, trưa, chiều)

Sau bữa sáng, đoàn tham quan:

KDL Suối Ong: có không gian vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Kiến trúc lấy “Ong” là chủ đề xuyên suốt nên trong các thiết kế của mình từ các ô gạch đến khu trưng bày mật ong đều là hình lục giác của tổ ong. Tại đây có rất nhiều các khu vui chơi phù hợp cho mọi lứa tuổi, trong số đó Khu nhà 3D, Khu hồ bơi, Hồ cá koi, Núi đá nhân tạo và Khu vườn mê cung là 5 khu vực thu hút đông đảo khách tham quan. 

Ăn trưa, Quý khách nghỉ ngơi. Buổi chiều đoàn tiếp tục tham quan:

Buôn Akohong: là một ngôi làng của người Êđê nằm ngay giữa lòng thành phố Buôn Ma Thuột. Là một địa điểm hấp dẫn đối với khách du lịch nhờ các hoạt động truyền thống của người Êđê. Đến tham quan buôn Ako Dhong, du khách sẽ được ngắm nhìn cảnh những ngôi nhà dài đặc trưng của người Ê Đê nằm dọc trên sườn đồi, xa xa là những đồi cà phê, những cánh đồng hoa rộng bạt ngàn. 

Nghỉ đêm tại Ban Mê Thuột.

Ngày 3 - BUÔN MA THUỘT - ĐÀ LẠT – ĐỒI CHÈ CẤU ĐẤT (Ăn sáng, trưa, chiều)

Sau bữa sáng, đoàn đến với thành phố ngàn hoa Đà Lạt theo quốc lộ 27. Đến nơi, đoàn dùng bữa trưa, nhận phòng nghỉ ngơi. Chiều tham quan: 

Đồi chè Cầu Đất: check in những cột tubin điện gió sừng sững giữa nền trời biếc xanh xen kẽ những luống chè xanh non mơn mởn trồng san sát nhau tạo nên một khung cảnh đẹp và lãng mạn như ở trời Âu.

Ixora Coffee: tọa độ sống ảo mới cực chill giữa Đà Lạt sở hữu khu vực rộng lớn với tràn ngập hoa, những chiếc xích đu, đôi cánh thiên thần hay hồ nước nhỏ xinh lên hình cực bắt mắt  (Đã bao gồm vé tham quan và nước uống )

Dùng bữa tối, đoàn tự do thư giãn tại các quán café tại Đà Lạt như Lefami, Panorama, café Làng Vũ Thị…

Nghỉ đêm tại Đà Lạt.

Ngày 4 - ĐÀ LẠT – ĐỒI ROBIN – CÁP TREO LÊN THIỀN VIỆN TRÚC LÂM – LANGBIANG (Ăn sáng, trưa, chiều)

Đoàn dùng bữa sáng trong không khí se lạnh của phố núi, sau đó xe đưa đoàn tham quan:

Đồi Robin đi cáp treo Thiền Viện Trúc Lâm: tập kết ở đồi Robin, đoàn được dịp thu trọn vào tầm mắt không chỉ khung cảnh từ trên cao của toàn Đà Lạt với nhưng ngôi nhà theo lối kiến trúc Pháp xưa khi đi qua cánh rừng thông xanh mướt đến với ngôi thiền viện hiền hòa bên hồ Tuyền Lâm.

Thiền viện Trúc Lâm: tọa lạc trên núi Phụng Hoàng với quần thể công trình kiến trúc độc đáo, du khách còn được ngắm nhìn các vườn hoa xinh đẹp khoe sắc và toàn cảnh Hồ Tuyền Lâm với thiên nhiên, núi đồi, rừng thông Đà Lạt …

Buổi chiều, đoàn tham quan tại:

Langbiang: nóc nhà Tây Nguyên, ngắm toàn cảnh núi đồi, hồ Dankia, suối Vàng với những dòng sông uốn lượn từ trên cao. (quý khách tự túc chi phí xe  jeep lên đỉnh núi Langbiang )

Buổi tối, đoàn tự do nghỉ ngơi hoặc dạo chợ đêm Đà Lạt mua những món quà xinh xắn về làm quà cho người thân. 

Nghỉ đêm tại Đà Lạt.

[/chitiet]

Ant Green
0123 45 789
Hỗ trợ muah hàng