[masp]DL01[/masp]

[giaban]2.000.000đ[/giaban]

[giacu]4000.000đ[/giacu]

[chitiet]

Đến với tour Đà Lạt 5 ngày 4 đêm giá rẻ của chúng tôi, quý khách sẽ được khám phá trọn vẹn thành phố thơ mộng nổi tiếng chốn đại ngàn cao nguyên. 

Du lịch đà lạt

ĐIỂM NỔI BẬT NHẤT:

  • Vui chơi tại Vinpearland hoặc du ngoạn và tắm biển Nha Trang với các địa điểm như Chùa Long Sơn, Nhà thờ Chánh Tòa.
  • Vi vu Đà Lạt với các địa điểm nổi tiếng như: Cáp treo, Đồi Vọng Cảnh, thác Dantala, Dinh Bảo Đại, Thiền viện Trúc Lâm - Hồ Tuyền Lâm.
  • Tham quan Vườn hoa thành phố, Nhà thờ Domain De Marie, Showroom Hoa khô nghệ thuật.
  • Thăm thú vịnh biển Nha Trang với các hòn đảo lớn nhỏ như Hòn Một, Hòn Miễu,...
  • Ghé ngang qua Tháp Bà Ponagar, Nhà Yến Nha Trang, thưởng thức nhiều món ăn địa phương đặc sắc.
  • Nghỉ chân ở các khách sạn 3, 4 sao nổi tiếng với chất lượng dịch vụ tốt.

NGÀY 01: HÀ NỘI/ TP.HCM - NHA TRANG (ĂN TRƯA/ TỐI)
Sáng: Xe và hướng dẫn viên (HDV) của Vietnam Booking đón khách tại bến xe/ nhà ga/ sân bay Cam Ranh. Tiếp đến, đoàn khách di chuyển đến khách sạn để nhận phòng (với trường hợp có phòng sớm).

Trưa: Xe đưa du khách đến nhà hàng địa phương dùng cơm trưa. Sau đó nghỉ trưa ngắn tại khách sạn.

Chiều: Tour Đà Lạt 5 ngày 4 đêm bắt đầu với 2 chương trình cho du khách lựa chọn:

Chương trình 1: Vui chơi tại Vinpearlland. Quý khách tự túc chi phí (800.000 VND/ vé người lớn + 700.000 VND/ vé trẻ em).

Đoàn khách đi đến Cảng Cầu Đá. Du khách được được đi cáp treo vượt biển dài nhất thế giới để sang Hòn Tre hiện đại với nhiều trò chơi đặc sắc.

Tối: Du khách theo cáp treo về lại bờ đất liền. Xe và HDV chờ sẵn để đón quý khách tại khu vực dưới cáp.

Quý khách dùng cơm tối ở nhà hàng rồi quay lại khách sạn để nghỉ ngơi. Nếu quý khách vẫn còn năng lượng thì có thể đi dạo ở khu chợ đêm Quảng Trường hoặc hóng mát trên bãi biển Nha Trang.

Chương trình 2: hành trình du ngoạn và tắm biển Nha Trang.

Địa điểm đầu tiên là Nhà thờ Chánh Tòa (còn có tên gọi khác là Nhà thờ Núi): nơi đây nằm trên đỉnh đồi với diện tích cực rộng, kết hợp cùng kiến trúc gỗ và tường vách xi măng. Sự độc đáo này thu hút mọi ánh nhìn của dân du lịch tứ phương khi đi ngang qua, khiến họ phải nán lại đôi chút để check-in.
Tiếp theo là viếng thăm Chùa Long Sơn: ngôi chùa lớn của thành phố. Tại đây có bức tượng Kim Thân Phật Tổ với độ cao lên đến 24m, nằm trên đồi Thủy Trại.
Xe đưa quý khách về lại khách sạn để nghỉ ngơi sau một ngày dài.

Tối: Đoàn khách được đưa đến nhà hàng để dùng cơm tối với các món ăn địa phương dân dã. Sau đó đó là về khách sạn. Du khách cũng có thể tản bộ ở chợ đêm Quảng Trường hay dạo bước dọc theo bãi biển Nha Trang xinh đẹp.
(Tham khảo thêm tại https://www.vietnambooking.com/)

NGÀY 02: KHÁM PHÁ VỊNH BIỂN NHA TRANG (ĂN SÁNG/ TRƯA/ TỐI)
Sáng: Du khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Tiếp đến là chuẩn bị các vật dụng cần thiết (kem chống nắng, đồ tắm) để du lịch các hòn đảo. Quý khách tập trung trước khách sạn để xe đến rước đi đến Cảng Cầu Đá. Hành trình tour Đà Lạt tiếp tục với những hòn đảo lung linh:

Thuyền xuất phát đến Hòn Miễu: ở đây có Thủy cung Trí Nguyên với con tàu cổ và đa dạng các loài sinh vật biển (quý khách tự túc chi phí vé).
Kế đến, đoàn khách đi thẳng đến Hòn Một để chiêm ngưỡng bãi biển trong veo và sự mỹ miều, đẹp ngất ngây của Vịnh Nha Trang. Đã đến đảo mà không tắm trong làn nước mát và ngắm nhìn san hô thì thật là đáng tiếc (trên thuyền có sẵn ống thở, kính lặn và áo phao cho du khách sử dụng.
Bên cạnh đó, nơi này còn có các trò chơi thú vị khác như bay dù, moto nước, lặn biển,... (các trò chơi này đều do du khách tự chi trả).
Du khách tiếp tục ghé qua Làng Chài để lựa chọn ra những loại hải sản mà mình yêu thích, góp phần vào thực đơn của bữa trưa (chi phí tự túc).
Trưa: Du khách được phục vụ cơm trưa với những món ăn ngon: canh cải nấu thịt bằm, trứng chiên, rau xào, thịt kho trứng, tôm xào laghim, cá chiên sốt cà.

Chiều: Tour du lịch Đà Lạt vẫn chưa dừng lại với các chương trình hay ho:

Chương trình văn nghệ giải trí “ Cây nhà lá vườn”.
Chương trình bar nổi, sống động và náo nhiệt chỉ có ở Nha Trang.
Nơi kế tiếp là khu du lịch Bãi Tranh: sau khi nhận ghế dùm quý khách được tự do tắm biển hay nghỉ ngơi tùy ý.
Du khách quay lại tàu để trở về cảng. Xe sẽ đưa khách về lại khách sạn để nghỉ dưỡng sau một ngày mệt mỏi.

Tối: Du khách được phục vụ bữa tối ngon miệng tại nhà hàng. Sau bữa tối, quý khách đi vi vu nhiều nơi ở Nha Trang như chợ đêm, khu hải sản Tháp Bà, công viên Phù Đổng, Cà phê Bốn Mùa

Quý khách nghỉ đêm tại Nha Trang.

NGÀY 03: NHA TRANG - ĐÀ LẠT (ĂN SÁNG/ TRƯA/ TỐI)
Sáng: Quý khách được phục vụ điểm tâm sáng với menu gồm nhiều món ngon. Tiếp đến là trả phòng khách sạn và tiếp tục chương trình tour Đà Lạt 5 ngày 4 đêm:

Đầu tiên, xe chở khách đến Nhà Yến Nha Trang để hiểu thêm về những một trong các đặc sản Nha Trang nổi tiếng nhất. Đồng thời có thêm kiến thức về ngành nghề và quy trình chế biến tổ yến sào phức tạp.
Đoàn khách lại di chuyển tiếp tới Tháp Bà Ponagar - tháp cổ lâu đời của dân tộc Chăm - tọa lạc bên bờ sông Cái Nha Trang. Ghé qua đây, du khách được tận mắt chứng kiến những làn múa uyển chuyển, thướt tha, cùng với đó là nghề dệt vải và làm gốm cổ truyền.
Quý khách lại xuất phát đến khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà: còn gì tuyệt vời hơn khi được trải nghiệm "Ôn tuyền thủy liệu pháp” giúp du khách đánh bay mệt mỏi, lấy lại tinh thần. Kế tiếp là massage trị liệu thông qua các tia nước bắn vào huyệt đạo mang đến cảm giác mới lạ.
Sau đó, du khách có thể tắm thác hoặc ngâm mình trong hồ bơi khoáng nóng để thư giãn, vừa giúp tẩy tế bào chết cho da, vừa hỗ trợ xương khớp khỏe mạnh hơn. Một hoạt động thú vị nữa là tắm bùn, du khách cũng nên thử một lần nhé! ( Quý khách tự túc chi phí tắm bùn khoáng) 

Trưa: Các món đặc sản như Bún cá và Nem nướng sẵn sàng phục vụ quý khách một nét văn hóa ẩm thực của người dân Nha Trang.

Chiều: Du khách bắt đầu chuyến hành trính đến với Đà Lạt bằng xe Openbus. Dọc theo quãng đường di chuyển, quý khách có cơ hội chiêm ngưỡng các cảnh rừng nguyên sinh từ cao xuống và rừng thông rộng lớn thành phố mù sương.

Xe dừng lại tại Bến xe thành phố, quý khách được đưa đến khách sạn để nghỉ ngơi theo sự sắp xếp của HDV.

Tối: Quý khách dùng cơm tối với các món ăn dân dã, thơm ngon ở nhà hàng. Sau đó quý khách có thể đi chơi đêm ở Đà Lạt.

(Liên hệ sẵn sàng chuyển nhượng website này)
[/chitiet]

Ant Green
0123 45 789
Hỗ trợ muah hàng