[masp]DL02[/masp]

[giaban]3,000.000đ[/giaban]

[giacu]7,000.000đ[/giacu]

[chitiet]
Tour du lịch Bangkok – Pattaya 5 ngày 4 đêm| Thành phố cổ Muang Boran – Đảo Coral
Thành phố cổ Muang Boran - Đảo Coral của Vietnam Booking. Quý khách được đưa đến nhiều địa danh độc đào và nổi tiếng. Đây chắc chắn sẽ là một chuyến du lịch Thái Lan mới mẻ với nhiều điều thú vị.

Đi du lịch thái lan


TOUR CÓ GÌ HOT:

  • Trọn gói vé máy bay khứ hồi đi Bangkok, được ở lại khách sạn 4 - 5 sao
  • Tặng 01 suất Massage Thái Cổ Truyền
  • Hàng loạt điểm đến hot nhất Thái Lan: Chùa Phật Vàng, Thành Phố Cổ Muang Boran, Chợ Nổi Bốn Miền, Chùa Thuyền Wat Yannawa,...
  • Đi tàu tham quan đảo Coral – còn gọi là Đảo San Hô.
  • Ăn buffet tại Nhà Hàng Xoay Baiyoke Sky 86 tầng cao nhất tại thủ đô Bangkok.
  • Thưởng thức các loại Đặc sản Thái Lan trong thực đơn hàng ngày.
NGÀY 01: TP HỒ CHÍ MINH - BANGKOK (ĂN TỐI)

Sáng: Trưởng đoàn của Vietnam Booking sẽ đón quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất. HDV hỗ trợ làm thủ tục đáp chuyến bay VJ803 đi BANGKOK vào 11:15. Còn với chuyến bay QH325 thì sẽ xuất phát lúc 14:00.

Chiều: Máy bay hạ cánh, quý khách hoàn tất thủ tục nhập cảnh đất nước Thái Lan. Tour Bangkok Pattaya 5 ngày 4 đêm chính thức bắt đầu:


Địa điểm đầu tiên là Chùa Wat Sake: được nhiều người biết đến là một ngôi chùa linh thiêng nằm trên ngọn núi vàng. Nơi đây nằm trong quần thể Phu Khao Thong, có chánh điện lớn, thư viện và nhiều nhà nguyện xung quanh. Ngoài ra, chùa vẫn còn đang giữ lại nhiều bảo vật Xá Phúc Lợi cực kỳ linh thiêng.

Tối: Du khách theo đoàn xe trở về khách sạn để dùng bữa tối. Sau đó là nhận phòng nghỉ ngơi. Quý khách cũng có thể tự đi tản bộ, du ngoạn thành phố Bangkok khi đêm xuống.

Nghỉ đêm tại khách sạn.
(Tham khảo thêm tại https://www.vietnambooking.com/)


NGÀY 02: BANGKOK - THÀNH PHỐ CỔ MUANG BORAN - PATTAYA (ĂN SÁNG/ TRƯA/ TỐI)

Sáng: Quý khách được phục vụ điểm tâm với nhiều món ngon. Tiếp theo là trả phòng và di chuyển đến thành phố Pattaya. Tour du lịch Bangkok Pattaya 5 ngày 4 đêm vẫn tiếp tục.

Bảo tàng mở Muang Boran: du khách có cơ hội nhìn tận mắt các công trình kiến trúc cổ xưa trên đất Thái tâm linh. Hầu hết chúng đều được phục dựng lại theo nguyên mẫu địa danh ban đầu, gồm cả các công trình đã hủy từ lâu.

Trưa: Đoàn khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó khởi hành về thành phố biển Pattaya nổi tiếng.

Chiều: Xe chở quý khách đi tham quan vào buổi chiều:

Khao Phra Tamnak: nơi đậy tọa lạc trên khu cao nhất của Pattaya. Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng bao quát cả thành phố lung linh, thơ mộng từ góc nhìn trên cao

Tối: Đoàn dùng bữa tối với các món BBQ hải sản, sau đó về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi. Du khách cũng có thể đi chơi đêm, khám phá mọi ngóc ngách của thành phố sầm uất, đông vui hàng đầu của Thái Lan khi màn đêm buông xuống

Nghỉ đêm tại Pattaya.

NGÀY 03: PATTAYA - ĐẢO SAN HÔ - NONGNOOCH (ĂN SÁNG/ TRƯA/ TỐI)

Sáng: Sau khi dùng xong điểm tâm sáng ở khách sạn, HDV đưa quý khách đến đảo san hô với tàu cao tốc.

Đảo san hô là địa điểm du lịch được nhiều người yêu thích, có nước biển trong xanh và bờ cát trắng trải dài ngút ngàn. Đến đây, bên cạnh được tắm biển thỏa thích thì du khách còn được tham gia các trò chơi thú vị khác gồm dù kéo, mô tô nước, lặn biển,...

Trưa: Quý khách được đưa về lại đất liền, trở lại khách sạn để vệ sinh cá nhân. Đoàn dùng bữa trưa xong nghỉ ngơi ngắn để nạp lại năng lượng.

Chiều: Đoàn khởi hành đi tham quan các địa điểm kế tiếp trong tour Bangkok Pattaya 5 ngày 4 đêm:

Trung tâm World Gem: ở đây có vô vàn các loại đá quý khác nhau, do Hoàng Gia Thái Lan xây dựng và trông giữ cẩn thận.

Trân Bảo Phật Sơn: du khách được tận mắt nhìn thấy tượng Phật to lớn được điêu khắc trên một ngọn núi đá vôi đồ sộ.

Chợ nổi 4 miền: là một nét đặc sắc tại đất Thái, có nhiều món ăn đặc trưng đậm hương vị địa phương.

Tối: Quý khách dùng bữa tối có thực đơn đa dạng. Tiếp đến, xe chở quý khách đi tận hưởng Massage Thái cổ truyền - một loại hình xoa bóp độc đáo. Phương pháp này giúp du khách đánh bay mệt mỏi sau một ngày đi chơi. Cuối cùng là trở về khách sạn nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại Pattaya.

(Liên hệ chúng tôi sẵn sàng chuyển nhượng website này)
[/chitiet]

Ant Green
0123 45 789
Hỗ trợ muah hàng